Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Thiết Kế Nụ Cười

Cười hở nướu là nguyên nhân khiến nụ cười kém duyên. Nhận biết được tầm quan trọng của vấn đề này, Nha Khoa Quốc Tế K-Da đã ứng dụng thành công kỹ thuật điều trị cười hở nướu cho nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực.

Thiết Kế Nụ Cười
28/04/2018
Dịch vụ

Nụ cười đẹp là chìa khóa khớp với mọi ổ khóa trái tim người khác.

Một nụ cười đẹp phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối của môi, răng và nướu. Chỉ cần một trong các bộ phận này mắc khuyết điểm, nụ cười sẽ không còn là thứ “vũ khí” sắc bén giúp chúng ta chiếm lấy trái tim người khác nữa, ngược lại nó còn làm giảm đi nét đẹp của toàn bộ gương mặt.

Thiết kế nụ cười
Cười hở nướu – nguyên nhân khiến nụ cười kém duyên

Nguyên nhân gây cười hở nướu

• Răng quá ngắn gây ra sự không tương xứng giữa chiều cao răng và nướu.
  • Xương ổ răng quá dày và gồ khiến cho nướu bị đẩy ra trước.
  • Môi trên ngắn, lực co vòng môi lớn khiến cho môi bị kéo lên cao hơn bình thường làm lộ nướu quá mức.
  • Mô nướu bị phì đại, phát triển mạnh bẩm sinh khiến nướu dài và dày.
  • Vòm xương hàm phát triển quá mạnh, răng sai khớp cắn đưa ra ngoài nhiều.

Thiết kế nụ cười

Xác định nguyên nhân là bước quan trọng nhất trong quá trình điều trị cười hở nướu. Trò chuyện ngay với K-Da Dentist để được tư vấn miễn phí.

Ưu điểm của thiết kế nụ cười không lộ nướu

Không đau đớn, không lộ sẹo

Trước khi thực hiện quá trình, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ định liều lượng thuốc tê, thuốc mê tùy theo tình trạng khách hành. Đảm bảo toàn bộ quá trình chữa trị diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn. Quá trình tiểu phẫu thực hiện trong khoang miệng, viền nướu được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại sẹo.

Thiết kế nụ cười

An toàn, không biến chứng

Tại Nha Khoa Quốc Tế K-Da, thiết kế nụ cười không hở nướu được tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và được chứng minh rộng rãi. Đặc biệt, với việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết như: Máy chụp phim X quang Cone Beam CT 3D, hệ thống Panorex – Cephalometric, công nghệ phân tích 3D, phần mềm mô phỏng OMS, giá khớp Quick, máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed…và đảm bảo yếu tố vô trùng sẽ giúp ca phẫu thuật có độ an toàn cao và không xảy ra biến chứng.

Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng

Với tay nghề của nha sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình điều trị sẽ diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, giúp bạn không mất nhiều thời gian để hồi phục. Chỉ sau 1-2 giờ thực hiện phương pháp điều trị, bạn có thể nói lời tạm biệt với nụ cười hở nướu kém duyên.

Hiệu quả bền vững, lâu dài

Điều trị cười hở nướu giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ, tự nhiên, hoàn thiện nét đẹp trên gương mặt, hiệu quả vĩnh viễn, không khám chữa nhiều lần.

Thiết kế nụ cười

Đặt lịch hẹn ngay hoặc liên hệ với tổng đài 1900 2231 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

ĐẶT HẸN NHANH

Bạn muốn đặt hẹn ngay hoặc yêu cầu chúng tôi liên hệ ngay với bạn.